logo

sologan

Tin tức

TOP 10 KHÁCH SẠN VIEW BIỂN ĐẸP BÌNH DÂN TẠI TP ĐÀ NẴNG
KHÁCH SẠN VIEW BIỂN ĐẸP TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

TOP 10 KHÁCH SẠN VIEW BIỂN ĐẸP BÌNH DÂN TẠI TP ĐÀ NẴNG

1. kHÁCH SẠN BRILLI

Khách sạn Brilliant tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Bạch Đằng. Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng rực rỡ ánh sáng nghệ thuật về đêm góp phần làm nên vẻ đẹp hiện đại và độc đáo của thành phố này.

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, chỉ cách sân bay quốc tế 10 phút đi xe, khách sạn có vị trí rất thuận tiện cho du khách để khám phá các điểm tham quan và giải trí thú vị trong thành phố như Trung tâm Hành chính mới, nhà thờ Con Gà, viện cổ Chàm, chợ Hàn, các trung tâm mua sắm, nhà hàng và quán bar nhộn nhịp.

Kết hợp sự sang trọng và thanh lịch của kiến trúc Á Âu đương đại với phong cách phục vụ hiếu khách của người Việt Nam, Khách sạn Brilliant là ngôi nhà ấm áp cho quý khách tại Đà Nẵng, nơi quý khách có thể tận hưởng cuộc sống của mình một cách thú vị trong không gian hoàn hảo với những tiện nghi hiện đại cùng những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế.
162 Bạch Đằng Hai Chau I Ward, Hai Chau District, Đà Nẵng 550000 Việt Nam

 

2.HAIAN Beach Hotel & Spa
Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn HAIAN Beach Hotel & Spa khi đến Đà Nẵng. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh thời thượng cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.

Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Đà Nẵng, HAIAN Beach Hotel & Spa nằm không xa DHC Marina (2,1 km) và Cầu Sông Hàn (3,0 km).

HAIAN Beach Hotel & Spa cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.

Khách sạn cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.

Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử nhà hàng nổi tiếng ở Đà Nẵng có thịt thăn filet mignon như Olivia's Prime Steakhouse, và nằm không xa HAIAN Beach Hotel & Spa.

Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá viện bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng như Art in Paradise (3D TRICK ART) và Bảo Tàng Mỹ Thuật Đà Nẵng.

Tại HAIAN Beach Hotel & Spa, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Đà Nẵng.
Tiện nghi trong phòng
Phòng cách âm
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Phòng tắm phụ
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Giường siêu dài
Vòi rửa vệ sinh
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Ngắm cảnh thành phố
Nhìn ra tòa nhà
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Có phòng hút thuốc

3.Shelter Stay Da Nang
134 Hồ Nghinh, Đà Nẵng, Việt Nam – Vị trí xuất sắc.
Bãi biển được đánh giá hàng đầu gần đó

 Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 350 m, Shelter Stay Da Nang cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như khu vườn và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có lễ tân 24 giờ, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ có dịch vụ phòng, bàn đặt tour và phòng giữ hành lý cho khách.

Phòng nghỉ tại đây có máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, áo choàng tắm và tủ để quần áo. Một số phòng được bố trí khu vực bếp nấu ăn. Tất cả các phòng đều được trang bị phòng tắm riêng, dép và ga trải giường.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Cầu Sông Hàn, Cầu khóa Tình yêu và Trung tâm thương mại Indochina Riverside. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 6 km từ Shelter Stay Da Nang.

Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 9,4 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.

Các khoảng cách nêu trong mô tả chỗ nghỉ được tính toán bằng © OpenStreetMap

Các tiện nghi được ưa chuộng nhất
Wi-Fi miễn phí
Phòng gia đình
Giáp biển
Phòng không hút thuốc
Chỗ đỗ xe miễn phí
Dịch vụ phòng
Lễ tân 24 giờ
Sân thượng/ hiên
Thang máy.

4. Lavencos Hotel Da Nang
Tọa lạc ở thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 500 m, Lavencos Hotel Da Nang cung cấp chỗ nghỉ với chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và khu vườn. Chỗ nghỉ có nhà hàng, sân hiên cũng như phòng xông hơi khô. Tại đây còn cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, sảnh khách chung và WiFi miễn phí.

Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Lavencos Hotel Da Nang cung cấp một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố và các phòng được trang bị ấm đun nước. Các phòng tại chỗ nghỉ đi kèm ga trải giường và khăn tắm.

Khách sạn cung cấp bữa sáng kiểu buffet, à la carte hoặc kiểu Mỹ hằng ngày.

Bãi biển Bắc Mỹ An nằm trong bán kính 500 m từ Lavencos Hotel Da Nang trong khi Công viên Châu Á cách chỗ nghỉ 3,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 7 km từ khách sạn.

Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 9,0 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.

5.Ali Beach Hotel
Tọa lạc ở thành phố Đà Nẵng, Ali Beach Hotel có nhà hàng, xe đạp miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quầy bar. Chỗ nghỉ có khu vườn và sân hiên này cách bãi biển Mỹ Khê 400 m và Cầu Sông Hàn 2 km. Tại đây có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng.

Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, minibar, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép đi trong phòng và bàn làm việc. Khách sạn cung cấp một số phòng có sân trong và tầm nhìn ra khu vườn trong khi mỗi phòng đều có phòng tắm riêng và tủ để quần áo. Tất cả phòng tại Ali Beach Hotel đều có sẵn ga trải giường và khăn tắm.

 

6. the dream suite
Nằm ở thành phố Đà Nẵng, The Dream Suite có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 4 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể thư giãn trong vườn cũng như trên sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Phòng nghỉ tại The Dream Suite được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp, khu vực ăn uống, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, áo choàng tắm cùng dép. Một số phòng có sân trong. Tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

The Dream Suite phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng à la carte hằng ngày.

Khách sạn nằm cách Bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 1 km và Bãi biển Bắc Mỹ An 2,6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 6 km từ The Dream Suite, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 9,4 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.

7.Hotel Del Luna
138 Ho Nghinh, Đà Nẵng, Việt Nam
Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 500 m, Hotel Del Luna cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, nhà hàng và quầy bar. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ giặt khô và bàn đặt tour. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ tiền sảnh và WiFi miễn phí.

Nơi đây phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á.

Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ 4 sao với hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi khô và bồn nước nóng.

Hotel Del Luna nằm cách Cầu Sông Hàn 2,1 km và Cầu khóa Tình yêu 2,6 km Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 6 km từ chỗ nghỉ.

8.Harmony Homestay.

152 Phan Thanh, Đà Nẵng, Việt Nam
Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Thanh Bình 1,7 km và Bảo tàng Chăm 1,6 km, Harmony Homestay cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng và sân hiên. Nhà khách cung cấp các phòng gia đình.

Phòng nghỉ tại Harmony Homestay được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và bàn làm việc. Một số phòng có sân trong và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tất cả các phòng đều được bố trí phòng tắm riêng, tủ để quần áo, ga trải giường và khăn tắm.

Chỗ nghỉ nằm trong bán kính 2,1 km từ Trung tâm thương mại Indochina Riverside và 2,3 km từ Cầu khóa Tình yêu. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Harmony Homestay 2 km.

9. Nguyen Gia Hotel
Quay mặt ra biển tại thành phố Đà Nẵng, Nguyen Gia Hotel cung cấp chỗ nghỉ 3 sao và có hồ bơi ngoài trời, sảnh khách chung cũng như sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này còn có nhà hàng, dịch vụ phòng và dịch vụ đưa đón miễn phí cũng như WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ có dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được bố trí bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng còn có bếp đi kèm tủ lạnh và bếp nấu ăn. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ để quần áo.

Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu Mỹ, bữa sáng buffet và bữa sáng à la carte (tùy khách chọn) hằng ngày.

Bãi biển Mỹ Khê nằm cách Nguyen Gia Hotel vài bước chân trong khi Bãi Bụt cách đó 3 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách chỗ nghỉ 9 km.

  

10.Chi House Danang Hotel and Apartment
42 Lam Hoanh, Đà Nẵng, Việt Nam
Set in Da Nang, 120 metres from My Khe Beach, Chi House Danang Hotel and Apartment offers accommodation with a restaurant, free private parking, a fitness centre and a bar. 1.7 km from Love Lock Bridge Da Nang and 2.3 km from Song Han Bridge, the property provides a shared lounge and a garden. The hotel has an indoor pool, sauna, entertainment staff and a 24-hour front desk.

All guest rooms come with air conditioning, a flat-screen TV with satellite channels, a kettle, a shower, a hairdryer and a desk. At the hotel the rooms are equipped with a wardrobe and a private bathroom.

A breakfast is available every morning at Chi House Danang Hotel and Apartment.

The accommodation offers a terrace. You can play billiards at Chi House Danang Hotel and Apartment, and car hire is available.

The hotel also provides a business centre and guests can check the newspapers at Chi House Danang Hotel and Apartment.

Cham Museum is 2.4 km from the accommodation, while Indochina Riverside Mall is 2.4 km from the property. The nearest airport is Da Nang International Airport, 5 km from Chi House Danang Hotel and Apartment.

 

Xung quanh khách sạn *
Xung quanh có gì?
  • Son Tra Ocean View Pool & Spa
    650 m
  • công viên
    2,4 km
  • Thuan Phuoc Field
    2,9 km
  • Công viên BiểnĐông
    3,1 km
  • Cầu sông Hàn
    3,7 km
  • Love Lock Bridge Da Nang
    4,3 km
  • Công viên
    4,4 km
  • Cầu Rồng
    4,7 km
  • Beach Hotel Park
    4,9 km
  • My Ke Beach Park
    5 km
Nhà hàng & quán cà phê
  • Cafe/quán barPhuongNguyen Coffee
    750 m
  • Cafe/quán barNhuQuynh Coffee
    750 m
  • Cafe/quán barCafe27
    800 m
Địa điểm tham quan hàng đầu
  • Bảo tàng điêu khắc Chăm
    5 km
  • Cầu Trần Thị Lý
    6 km
  • Upside Down World Danang
    6 km
Cảnh đẹp thiên nhiên
  • SôngSông Hàn
    4,6 km
  • NúiNgũ Hành Sơn/ Núi Non Nước
    10 km
Các bãi biển trong khu vực
  • My Khe Beach
    20 m
  • Bai But Beach
    2 km
  • Bai Rang Beach
    4,2 km
  • Tien Sa Beach
    4,7 km
  • Bai Nam Beach
    4,9 km
Phương tiện công cộng
  • Xe buýtBến xe Buýt
    10 km
Các sân bay gần nhất
  • Sân bay Quốc tế Đà Nẵng
    8 km
  • Sân bay quốc tế Phú Bài
    68 km
  • Sân bay Chu Lai
    91 km

Related Articles